Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25491
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nga-
dc.contributor.authorLê, Nam Long-
dc.date.accessioned2020-06-18T08:39:45Z-
dc.date.available2020-06-18T08:39:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25491-
dc.description.abstractTrong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay, đặc biệt khi Việt Nam đã là thành viên của Cộng đồng kinh tế ASEAN và các tổ chức thương mại quốc tế khác, chúng ta cũng là tham gia nhiều hiệp định tự do thương mại song phương và đa phương. Các chuyên gia kinh tế cho rằng trong năm nay và những năm tới đây, hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M & A) sẽ tăng nhanh cả về giá trị và quy mô. Trong quá trình M & A các doanh nghiệp có rất nhiều công việc cần được nghiên cứu và tính toán một cách kỹ lưỡng và một trong những vấn đề đặt ra là tính toán giá trị của các thương hiệu dược sáp nhập cũng như quản trị các thương hiệu sau sát nhập. Bài viết tập trung vào hoạt động quản trị thương hiệu sau sáp nhập của các doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.19-21-
dc.subjectQuản trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectXu hướngvi_VN
dc.subjectMua bánvi_VN
dc.subjectSáp nhậpvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleQuản trị thương hiệu trong xu hướng mua bán và sáp nhập doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.37.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.