Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25772
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Kỷ-
dc.date.accessioned2020-06-22T01:06:08Z-
dc.date.available2020-06-22T01:06:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25772-
dc.description.abstractDoanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam hiện nay chiếm khoảng 98 % tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trên cả nước. Hàng năm các DNNVV đã tạo ra trên một triệu lao động mới; sử dụng tới 51% lao động xã hội và đóng góp hơn 40% GDP cho đất nước. Tuy nhiên trong môi trường kinh doanh cạnh tranh mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam đang trong quá trình hội nhập hiện nay, các DNNVV đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn như thiếu vốn, thiếu mặt bằng kinh doanh, thiếu công nghệ, thiếu nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển còn yếu kém, thiếu thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh .... Chính vì vậy “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp để nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam” là rất cấp thiết trong thời điểm hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.70-72-
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectNâng cao năng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp vừa và nhỏvi_VN
dc.subjectỞ Việt Namvi_VN
dc.subjectXây dựng văn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.titleGiải pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp: nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.190.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.