Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26110
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Quang-
dc.contributor.authorHà, Trần Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam-
dc.date.accessioned2020-06-23T07:18:53Z-
dc.date.available2020-06-23T07:18:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26110-
dc.description.abstractTrong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo với yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và hội nhập quốc tế, mô hình đào tạo giáo viên (GV) cần có những thay đổi cho phù hợp. Bài viết tập trung tổng kết các mô hình và xu hướng đào tạo GV của một số nước có nền giáo dục tiên tiến tại châu Âu, Hoa Kỳ, Đông Á và một số nước khác. Vấn đề đào tạo GV được đề cập trong bài viết liên quan đến mô hình đào tạo, chương trình đào tạo, hệ thống cơ sở đào tạo GV và các cơ chế, chính sách đối với GV. Trên cơ sở phân tích kinh nghiệm của các nước, bài viết đề xuất bài học kinh nghiệm cho Việt Nam về quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm, đổi mới mô hình đào tạo và quản lí GV nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 466 .-Tr.6-11-
dc.subjectMô hình đào tạo giáo viênvi_VN
dc.subjectĐào tạo giáo viênvi_VN
dc.subjectCơ sở đào tạo giáo viênvi_VN
dc.subjectTrường sư phạmvi_VN
dc.titleMô hình đào tạo giáo viên của một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.102.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.