Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/262
Title: Hướng đến một EVN tin cậy, chuyên nghiệp để khách hàng hài lòng
Authors: Mai Phương
Keywords: EVN
Dịch vụ khách hàng
Mức độ hài lòng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 225+226 .- Tr.88-89
Abstract: Năm 2017, chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại EVNNPC đạt 7,85 điểm, tăng 0,33 điểm so với năm 2016. Đó là thông tin tại hội thảo tông kết công tác đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện tại 27 Công ty điện lực thuộc EVNNPC.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/262
ISSN: 0686-3883
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.67 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.235.107.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.