Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrọng Hiền-
dc.date.accessioned2018-07-03T01:19:22Z-
dc.date.available2018-07-03T01:19:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1253-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2654-
dc.description.abstractNăm 2017, chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đạt 8 điểm tăng 0,15 điểm so với năm 2016; tăng 1,61 điểm so với năm 2013 - là năm đầu tiên thực hiện đánh giá.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 154 .- Tr.40-41-
dc.subjectTổng công ty Điện lực miền Namvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleNgành điện miền Nam hướng đến mục tiêu thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng dùng điệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Năng lượng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.42 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.222.111.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.