Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29378
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hương-
dc.date.accessioned2020-07-23T07:39:36Z-
dc.date.available2020-07-23T07:39:36Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7349-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29378-
dc.description.abstractỞ Việt Nam, vấn đề văn học mạng (e - literature) đã được bàn tới vào những năm đầu của thế kỷ XXI, khi tờ báo điện tử Vietnamnet tổ chức một chuyên đề về Văn học mạng và sau đó là hội thảo với chủ đề: Văn chương mạng và website vannghesongcuulong.org do Ban Công tác nhà văn trẻ - Hội Nhà văn Việt Nam chủ xướng dưới dự chủ trì của nhà thơ Inrasara vào năm 2007. Một năm sau, văn học mạng trở thành chủ đề chính của Tạp chí Văn hoá nghệ thuật. Nó cũng là vấn đề nghiên cứu của 2 đề tài cấp cơ sở tại một trường đại học. Tuy nhiên, từ năm 2010 đến nay, cùng với sự chững lại của mảng văn học này, các bài viết về văn học mạng cũng dần thưa vắng tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Phê bình Văn học - Nghệ thuật;Số 06 .- Tr.71-75-
dc.subjectVăn học mạngvi_VN
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.titleVấn đề nhận diện văn học số cho trẻ emvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Lý luận Phê bình Văn học Nghệ thuật

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 54.227.97.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.