Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29913
Title: Mối quan hệ giữa thương hiệu tổ chức và thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí: trường hợp tại Việt Nam
Authors: Tô Đình, Tuân
Nguyễn, Minh Hà
Keywords: Báo chí
Nhà báo
Thương hiệu cá nhân
Thương hiệu tổ chức
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Thành phố Hồ Chí Minh (Journal of Science HCM Open University);Số 60(3) .- Tr.3-22
Abstract: Nghiên cứu nhằm phân tích mối quan hệ giữa thương hiệu tổ chức và thuơng hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí. Với số lượng khảo sát 520 nhà báo và sử dụng các kỷ thuật phân tích thống kê, phân tích Cronbach’s Alpha, EFA và SEM, kết quả nghiên cứu cho thấy i) Tên cơ quan báo chí có ảnh hưởng dương đến Hình ảnh cơ quan báo chí và danh tiếng của cơ quan báo chí; ii) Hình ảnh cơ quan báo chí có ảnh hưởng dương đến danh tiếng cơ quan báo chí và Sự cam kết lòng trung thành của cơ quan báo chí; iii) Danh tiếng của cơ quan báo chí có ảnh hưởng dương đến Thương hiệu cá nhân của những nhà báo và Sự cam kết lòng trung thành với nhân viên của cơ quan báo chí; iv) Sự cam kết lòng trung thành của cơ quan báo chí ảnh hưởng dương đến thương hiệu cá nhân của nhà báo. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy Tên cơ quan báo chí không ảnh hướng đến thương hiệu cá nhân của những nhà báo và Sự cam kết lòng trung thành của cơ quan báo chí; Hình ảnh cơ quan báo chí không ảnh hưởng đến Thương hiệu cá nhân của các nhà báo.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29913
ISSN: 1859-3453
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.152.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.