Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30300
Title: Tiếp cận sinh thái học trong giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệ - một số vấn đề lí luận và thực tiễn
Authors: Vũ, Duy Chinh
Keywords: Sinh thái
Lý thuyết sinh thái
Thiểu năng trí tuệ
Trẻ em khuyết tật
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 482 .- Tr.15-19
Abstract: Lí thuyết sinh thái học (STH) của Bronfenbrenner (1917-2005) được giới thiệu vào những năm 70 của thế kỉ XX, sau đó được thử nghiệm, đánh giá và điều chỉnh qua các năm, thể hiện quan điểm của Bronfenbrenner đối với một số hạn chế của các nghiên cứu trước đó bởi các nhà tâm lí học phát triển. Phần lớn những tác động tâm lí đến các hành vi kì lạ của trẻ em trong một tình huống cụ thể sẽ khác nhau ở từng trẻ và cần một khoảng thời gian nhất định để thích ứng, điều chỉnh nó cho phù hợp với điều kiện, bối cảnh đó.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30300
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.218.215


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.