Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30656
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorLưu, Ngọc Diệu-
dc.date.accessioned2020-08-06T08:07:00Z-
dc.date.available2020-08-06T08:07:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1611060-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30656-
dc.description136 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề học trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở tiểu học. Đề xuất một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Lịch sử lớp 4. Từ đó, cụ thể hóa mô hình học trải nghiệm vào tổ chức cho học sinh lớp 4 học lịch sử thông qua thiết kế một số hoạt động trải nghiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleTổ chức dạy học lịch sử lớp 4 bằng học thông qua trải nghiệmvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.104.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.