Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30856
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thanh Thuy-
dc.date.accessioned2020-08-07T03:19:06Z-
dc.date.available2020-08-07T03:19:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30856-
dc.description.abstractMặt đường nửa cứng (semi-rigid pavments) có tiềm năng được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam, đặc biệt trong xây dựng mới các tuyến đường cao tốc (freeways and expressways) với lưu lượng xe lớn và nhiều xe siêu trường siêu trọng cũng như để khôi phục hoặc nâng cấp các tuyến đường bộ với mặt đường bằng bê tông xi măng hiện có. Do vậy, tác giả của bài báo này đã này sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu, kiến thức và kinh nghiêm chuyên môn để làm rõ định nghĩa về mặt đường nửa cứng, tổng hợp, phân tích và so sánh một cách định tính các phương pháp thiết kế mặt đường nửa cứng ở Việt Nam và một số nước tiên tiến trên thế giới. Từ nghiên cứu ban đầu này, tác giả có thể đề xuất điều chỉnh phương pháp thiết kế mặt đường nửa cứng ở Việt Nam để đạt được độ chính xác cao hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 3 .- Tr.25-30-
dc.subjectMặt đường nhựa cứngvi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.titlePhân tích - so sánh định tính các phương pháp thiết kế mặt đường nửa cứng và đề xuất ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.49.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.