Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31602
Title: Sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng phục vụ của điều dưỡng tại các bệnh viện Y học cổ truyền trên địa bàn Hà Nội
Authors: Nguyễn, Thùy Giang
Keywords: Điều dưỡng viên
Chất lượng phục vụ
Sự hài lòng của người bệnh
Bệnh viện y học cổ truyền
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.104-107
Abstract: Mục đích của nghiên cứu nhằm phát hiện và phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố chất lượng phục vụ điều dưỡng đến sự hài lòng của bệnh nhân tại các bệnh viện y học cổ truyền trên địa bàn Hà Nội. Nghiên cứu đã đề xuất một mô hình cấu trúc của mối quan hệ giữa các thành tố của mô hình về sự hài lòng của người bệnh. Để kiểm định mô hình, nghiên cứu đã tiến hành khảo sát với 300 bệnh nhân tại các bệnh viện y học cổ truyền ở Hà Nội kết quả thu được 206 bảng khảo sát hợp lệ được thu thập và đưa vào phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố: Phản hồi, Chia sẻ, Chuyên môn và Phối hợp có mối tương quan đáng kể với sự hài lòng của người bệnh. Các thảo luận về đóng góp của nghiên cứu với thực tiễn và lý luận, hạn chế của nghiên cứu và đề xuất nghiên cứu tiếp theo cũng được đề cập trong nghiên cứu này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31602
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.44.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.