Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thụy Đoan Trang-
dc.date.accessioned2020-08-17T07:05:43Z-
dc.date.available2020-08-17T07:05:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31612-
dc.description.abstractNgười tiêu dùng tại Việt Nam đã bắt đầu quan tâm và có thái độ tích cực đối với vấn đề về bảo vệ môi trường. Sau một loạt sự cố về ô nhiễm môi trường biển và những vụ liên quan đến thực phẩm bán khiến người tiêu dùng quan tâm hơn đến các sản phẩm xanh, sạch, thân thiện với môi trường. Khi người tiêu dùng càng quan tâm đến môi trường họ càng quan tâm đến hành vi mua sắm thân thiện với môi trường. Chính những nhận thức các vấn đề liên quan đến môi trường của người tiêu dùng dẫn đến sự thay đổi đáng kể trong quyết định tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.61-63-
dc.subjectMối quan hệvi_VN
dc.subjectÝ địnhvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectTúi tự hủyvi_VN
dc.subjectMôi trườngvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy bảo vệ môi trườngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.90.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.