Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31761
Title: Mô hình kết hợp thương hiệu của một số doanh nghiệp sau M&A ở Việt Nam
Authors: Nguyễn, Hồng Quân
Keywords: Thương hiệu
Thương hiệu sau M& A
Mô hình kết hợp thương hiệu
M&A
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 104 .- Tr.23-36
Abstract: Thương hiệu là tài sản vô giá của mỗi doanh nghiệp và là tâm điểm của hoạt động quản trị kinh doanh trong những thập niên gần đây. Vấn đề thương hiệu cũng là chủ đề quan trọng được quan tâm nhiều trong các thương vụ M&A do thương hiệu có ảnh hưởng trực tiếp trong quá trình đàm phán, xác định giá trị và cả hoạt động kinh doanh sau này của các doanh nghiệp sau M&A. Bản chất của những thương vụ M&A là chiến lược phát triển doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, thâm nhập và định vị hình ảnh trên thị trường mới nên vai trò của thương hiệu sau M&A lại càng trở nên quan trọng. Trên thực tế, các thương vụ M&A diễn ra trong nhiều bối cảnh và điều kiện khác nhau nên việc lựa chọn mô hình thương hiệu nào sau M&A cũng là bài toán mà doanh nghiệp cần đi tìm lời giải. Bài nghiên cứu đề cập tới mô hình kết hợp thương hiệu thông qua thương vụ M&A điển hình ở Việt Nam để làm rõ hơn cơ sở khoa học về mô hình thương hiệu sau M&A, cũng như những điều kiện cần thiết để lựa chọn mô hình kết hợp thương hiệu sau M&A cùng những kiến nghị cho các doanh nghiệp lựa chọn mô hình kết hợp thương hiệu sau M& A xây dựng thương hiệu thành công trong bối cành mới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31761
ISSN: 1859-4050
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.142.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.