Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31857
Title: Xây dựng tình huống dạy học sử dụng trực quan hỗ trợ học sinh trực giác toán học giải quyết vấn đề
Authors: Võ, Xuân Mai
Keywords: Trực giác toán học
Trực quan
Tình huống dạy học
Giải quyết vấn đề
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 431 .- Tr.36-40
Abstract: Trong bài viết này, tác giả trình bày khái niệm trực giác toán học và vai trò hỗ trợ trực quan hóa trực quan toán học của học sinh trong việc giải quyết vấn đề. Do đó, tác giả xây dựng các tình huống giảng dạy phù hợp với sự hỗ trợ trực quan hóa để cải thiện tính toán học của học sinh trong việc giải quyết các vấn đề trong khi học toán ở trường trung học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31857
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
473.47 kBAdobe PDF
Your IP: 52.15.112.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.