Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31991
Title: Đề xuất khung đánh giá năng lực khoa học cho học sinh lớp 6 trong môn Khoa học tự nhiên theo Chương trình giáo dục phổ thông mới
Authors: Lê, Thái Hưng
Nguyễn, Thị Phương Vy
Keywords: Đánh giá năng lực
Học sinh lớp 6
Chương trình giáo dục phổ thông mới
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 483 .- Tr.44-49
Abstract: Chương trình giáo dục phổ thông 2018 hướng tới hình thành, phát triển năng lực và phẩm chất của người học, theo định hướng tích hợp ở bậc học thấp và phân hoá ở bậc học cao hơn, thay vì chỉ tập trung vào những kiến thức, kĩ năng riêng lẻ. Ba môn học Vật lí, Hóa học, Sinh học ở cấp THCS được thay thế bằng môn Khoa học tự nhiên đã khắc phục sự thiếu tính hệ thống và liên kết, đặc biệt khi giải thích các hiện tượng thực tiễn của chương trình cũ (Phạm Đỗ Nhật Tiến, 2013).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31991
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.152.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.