Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32243
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Nguyễn Bích Thy-
dc.date.accessioned2020-08-24T07:38:10Z-
dc.date.available2020-08-24T07:38:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32243-
dc.description.abstractTrong báo cáo về Chỉ số rủi ro khí hậu toàn cầu năm 2018, David Eckstein, Vera Kunzel và Laura Schafer đã chỉ ra Việt Nam là quốc gia đứng thứ 5 về chỉ số rủi ro khí hậu và chịu ảnh hưởng từ những hiện tượng thời tiết cực đoan [4]. Theo văn bản của Bộ Tài nguyên và Môi trường (03/2019), những diễn biến của biến đổi khí hậu tại Việt Nam bao gồm các hiện tượng thời tiết cực đoan đang ngày càng gia tăng về tẩn suất và khó dự đoán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 106(167) .- Tr.25-29,41-
dc.subjectDạy học đọc cho học sinh lớp 1vi_VN
dc.subjectĐịnh hướng giáo dụcvi_VN
dc.subjectSự phát triển bền vữngvi_VN
dc.titleBiên soạn và sử dụng ngữ liệu dạy học đọc cho học sinh lớp 1 đáp ứng định hướng giáo dục môi trường và sự phát triển bền vữngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.88 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 52.14.187.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.