Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMinh Vy-
dc.date.accessioned2020-08-24T09:19:02Z-
dc.date.available2020-08-24T09:19:02Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32298-
dc.description.abstractBạn làm gì nếu như khách hàng không thấy thương hiệu của bạn có sức hấp dẫn với họ? Làm thế nào để khách hàng biết đến thương hiệu một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất? Bằng cách này hay cách khác, trong đó xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị xã hội và môi trường đang là xu thế của các doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 129 .- Tr.52-53-
dc.subjectThương hiệu xanhvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu xanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.108.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.