Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32418
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Chi-
dc.date.accessioned2020-08-25T08:25:52Z-
dc.date.available2020-08-25T08:25:52Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4050-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32418-
dc.description.abstractQuản trị quan hệ khách hàng điện tử (e-CRM) ngày càng trở nên quan trọng với các doanh nghiệp, đặc biệt là các Hãng Hàng không. Trong cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay. Hãng Hàng không nào quản lý tốt mối quan hệ khách hàng từ việc tìm kiếm khách hàng mới đến việc gây dựng nhiều khách hàng trung thành: thì Hãng Hàng không đó sẽ đạt được lợi thế cạnh tranh lớn. Do đó, bài viết nghiên cứu thực trạng quản trị quan hệ khách hàng điện tử cho trường hợp cụ thể là Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), để từ đó tìm ra các giải pháp hợp lý nhất cho các Hãng Hàng không của Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 105 .- Tr.58-69-
dc.subjectE-CRMvi_VN
dc.subjectVietnam Airlinesvi_VN
dc.subjectMối quan hệ khách hàngvi_VN
dc.subjectKhách hàng trung thànhvi_VN
dc.titleThực trạng quản trị quan hệ khách hàng điện tử (E-CRM) tại Hãng Hàng không Quốc gia Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.152.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.