Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32618
Title: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn giáo dục công dân lớp 11 tại trường trung học thực hành, trường đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Phạm, Mạnh Thắng
Keywords: Học kết hợp (b-learning)
Giáo dục công dân
Lớp học tật
Tích cực
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 108(169) .- Tr.112-117
Abstract: Nghị quyết 29-NQ/TW có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với sự phát triển của giáo dục, đào tạo. Đó là những quan điểm chỉ đạo của Đảng về đổi mới giáo dục nói chung và giáo dục phổ thông nói riêng. Trong Điều 30, Luật Giáo dục 2019 xác định yêu cầu về nội dung, phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của người học và bồi dưỡng phương pháp tự học, hứng thú học tập, kỹ năng hợp tác, khả năng tư duy độc lập. Ngoài ra, giáo viên (GV) cần chú ý phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực của người học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông vào quá trình giáo dục.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32618
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.32.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.