Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32729
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại BIDV Đồng Nai
Authors: Nguyễn, Văn Dũng
Keywords: Sự hài lòng
Khách hàng
Tiền gửi tiết kiệm
BIDV Đồng Nai
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.33-36
Abstract: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam tỉnh Đồng Nai (BIDV Đồng Nai). Kết quả phân tích cho thấy, có 6 nhân tố, gồm: Giá; Phương tiện hữu hình; Mức độ đáp ứng; Sự đồng cảm; Độ tin cậy; Năng lực phục vụ ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại BIDV Đồng Nai.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32729
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.124.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.