Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32769
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Tân Quê, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên
Authors: Nguyễn, Thị Mơ
Keywords: Hài lòng
Dịch vụ ăn uống
Nhà hàng Tân Quê
Thị xã Mỹ Hào
Tỉnh Hưng Yên
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.164-166
Abstract: Bài viết phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng cửa khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Tân Quê, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 5 nhân tố ảnh hưởng, bao gồm: (i) An toàn thực phẩm; (ii) Nhân viên phục vụ; (iii) Không gian nhà hàng; (iv) Menu; (v) Quy trình phục vụ. Trong đó, An toàn thực phẩm mang lại sự hài lòng lớn nhất đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại đây.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32769
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.154.208


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.