Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32774
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Quang Hoàn-
dc.date.accessioned2020-08-30T12:31:19Z-
dc.date.available2020-08-30T12:31:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1013 - 4328-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32774-
dc.description.abstractThương mại quốc tế của Indonesia đã phục hồi nhanh chóng, sau khủng hoảng tài chính Châu Á (1997-1998), nhưng những năm gần đây lại giảm mạnh. Hoạt động thương mại quốc tế của Indonesia ngày càng chịu ảnh hưởng từ Trung Quốc và các quốc gia khu vực Đông Á khác. Mặc dù Indonesia đã nỗ lực đa dạng hóa các mặt hàng, nhưng cơ cấu xuất khẩu vẫn phụ thuộc vào nhóm sản phẩm thâm dụng tài nguyên, lao động và trình độ công nghệ thấp. Từ kinh nghiệm của Indonesia, Việt Nam cần điều chỉnh các chính sách và chiến lược phù hợp nhằm thực hiện cải cách thương mại sâu rộng hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKhoa học xã hội Việt Nam;Số 2 .- Tr.73-81-
dc.subjectTài chínhvi_VN
dc.subjectThương mạivi_VN
dc.subjectIndonesiavi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThương mại của Indonesia và hàm ý cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.161.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.