Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32837
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Minh-
dc.date.accessioned2020-08-31T07:20:32Z-
dc.date.available2020-08-31T07:20:32Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32837-
dc.description.abstractGiáo dục toán học góp phần hình thành và phát triển cho học sinh (HS) các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học (tư duy và lập luận toán học, mô hình hóa toán học, giải quyết vấn đề toán học, giao tiếp toán học (GTTH), sử dụng các công cụ, phương tiện toán học); phát triển kiến thức, kỹ năng then chốt và tạo cơ hội để HS được trải nghiệm, vận dụng toán học vào thực tiễn. Giáo dục toán học tạo sự kết nối giữa các ý tưởng toán học, giữa toán học với thực tiễn, giữa toán học với các môn học và các hoạt động giáo dục khác [3; tr. 17].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.51-56,68-
dc.subjectĐo lườngvi_VN
dc.subjectGiao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectVấn đề toán họcvi_VN
dc.titleRèn luyện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh tiểu học thông qua giải toán có lời vănvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.144.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.