Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33012
Title: Nghiên cứu việc sử dụng tài liệu thực để cải thiện kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên năm thứ nhất
Authors: Cao, Thị Hải
Lê, Thị Diễm Thùy
Keywords: Lợi ích
Các bài báo
Đọc hiểu
Xác thực
Động lực
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 110(171) .- Tr.50-52,76
Abstract: Trong những thập kỷ qua, nhiều giáo viên (GV) liên tục cố gắng để có được những phương pháp và chiến lược giảng dạy phù hợp đóng góp vào thành tích của học sinh (HS) trong học tập ngoại ngữ, đặc biệt là kỹ năng trước khi đọc và việc sử dụng tài liệu thực đã được coi là một cách hiệu quả. Theo tư duy truyền thống, kĩ năng đọc được cho là nhàm chán, khó mang lại hứng thú và động lực mặc dù nó là một trong những kỹ năng quan trọng nhất cho mục đích giáo dục và công việc của người học (Alemi & Ebadi, 2010) [5]. Do đó, vai trò của GV ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc lựa chọn tài liệu đọc thích hợp để HS tham gia vào bài đọc và thu hút được sự quan tâm của họ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33012
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.154.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.