Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33499
Title: Vai trò của tư duy phản biện trong việc nâng cao hiệu quả học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên
Authors: Ngô, Thị Như
Nguyễn, Thu Hải
Keywords: Học tập
Kỹ năng nghiên cứu khoa học
Tư duy phản biện
Tư duy sáng tạo
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.37-41
Abstract: Tư duy phản biện (Critical thinking) là một quá trình tư duy biện chứng gồm phân tích và đánh giá một thông tin đã có theo các cách nhìn khác nhau đối với vấn đề đã đặt ra nhằm nhận thức sâu sắc và làm sáng tỏ vấn đề. Nói cách khác, tư duy phản biện là một kiểu thức tư duy trong đó lập luận phản biện phải rõ ràng, lôgíc, đầy đủ bằng chứng, tỉ mỉ và công tâm.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33499
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.246.193


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.