Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33524
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Hà-
dc.date.accessioned2020-09-08T07:24:00Z-
dc.date.available2020-09-08T07:24:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33524-
dc.description.abstractĐể có hiệu quả trong kinh doanh thì một trong những điều quan trọng cần biết đó là nắm rõ tâm lý của khách hàng theo đúng triết lý “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Khách hàng luôn được đặt ở vị trí trung tâm của hoạt động kinh doanh, vì vậy, nghiên cứu khách hàng sẽ góp phần vào thành công của doanh nghiệp. Việc nghiên cứu tâm lý khách hàng có nhiều yếu tố, trong đó yếu tố động cơ tiêu dùng là một trong những yếu tố quyết định, có ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Trong phạm vi nghiên cứu, tác giả nghiên cứu về động cơ tiêu dùng, vai trò và ứng dụng trong hoạt động kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 569 .- Tr.42-44-
dc.subjectNghiên cứu động cơvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.titleNghiên cứu động cơ người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.25.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.