Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33725
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Tú Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà-
dc.contributor.authorPhan, Chí Anh-
dc.date.accessioned2020-09-09T09:07:45Z-
dc.date.available2020-09-09T09:07:45Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33725-
dc.description.abstractBài viết này phân tích mối quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất. Dữ liệu được thu thập từ 304 doanh nghiệp sản xuất từ 13 quốc gia trên thế giới trong khuôn khổ Dự án Sản xuất Hiệu suất cao (HPM) trong giai đoạn 2013 – 2015. Kết quả của phân tích thống kê mô tả, phân tích tương quan và phân tích hồi quy chỉ ra rằng hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng có mối quan hệ tích cực với các kết quả sản xuất bao gồm chất lượng, chi phí giao hàng. Nghiên cứu cũng đưa ra một số gợi ý cho các nhà nghiên cứu và quản trị doanh nghiệp trong việc xây dựng và áp dụng một hệ thống thang đo đánh giá việc hợp tác với khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả quản trị chuỗi cung ứng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 120 .- Tr.42-54-
dc.subjectQuản trị chuỗi cung ứngvi_VN
dc.subjectHợp tác khách hàngvi_VN
dc.subjectKết quả hoạt độngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp sản xuất chế tạovi_VN
dc.titleQuan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.156.212


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.