Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/339
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Đông Thư
dc.contributor.authorHoàng, Thị Mỹ Linh
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:03Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:03Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/339-
dc.description.abstractĐối với môn Sinh học, dạy học bằng thí nghiệm là một phương pháp mà các nhà giáo dục luôn hướng đến. Thông qua hoạt động thí nghiệm, học sinh hiện thực hóa được những kiến thức lí thuyết đã học, làm cho những kiến thức trở nên thiết thực và gần gũi với thực tiễn. Đây là con đường ngắn nhất để chuyển từ học tập thụ động sang học tập tích cực. Đặc biệt, khi được tự mình tiến hành các thí nghiệm, học sinh có cơ hội khám phá ra chính những "khám phá" của các nhà khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.36-39
dc.subjectThí nghiệm mô phỏngvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectSinh học tế bàovi_VN
dc.titleSử dụng thí nghiệm mô phỏng để tổ chức dạy học phần Sinh học tế bào, trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_445.68 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.133.141.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.