Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorCao, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2018-08-09T07:03:37Z-
dc.date.available2018-08-09T07:03:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406882-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3424-
dc.description114 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu lý luận dạy học vật lý, cơ sở lý luận về kiểm tra, đánh giá năng lực người học theo định hướng đánh giá năng lực. Thiết kế một số đề kiểm tra theo định hướng đánh giá năng lực người học chương “Chất khí” và chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” Vật lý 10 chương trình chuẩn, có hướng dẫn giải và đáp án. Khảo sát thực tế các đề kiểm tra đã thiết kế bằng việc cho làm bài kiểm tra 30 phút chương “Chất khí” với chủ đề “Các định luật chất khí” và chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” với chủ đề “Nước và các hiện tượng bề mặt”, thống kê điểm số và phổ điểm, tính các chỉ số độ khó, độ phân biệt của các câu hỏi. Sử dụng phiếu khảo sát ý kiến giáo viên và học sinh để tìm ra quan điểm của họ về việc vận dụng đề kiểm tra vận dụng thực tế vào các bài kiểm tra sắp tới của người học. Từ đó giúp học sinh củng cố kiến thức của chương, có hứng thú tìm tòi học hỏi từ thực tế và giúp giáo viên có thể dễ dàng đánh giá được năng lực hiện tại của học sinh để tìm giải pháp cải thiện tình hình học tập của các em.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleThiết kế và thử nghiệm một số đề kiểm tra theo định hướng đánh giá năng lực người học cho các chương chất khí và chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể, vật lý 10 chương trình chuẩnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.103.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.