Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35255
Title: Phát triển các sản phẩm, dịch vụ văn hóa để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới
Authors: Tạ, Quang Đông
Keywords: Phát triển các sản phẩm
Dịch vụ văn hóa
Việt Nam
Toàn cầu hóa
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Cộng sản;Số 947 .- Tr.60-64
Abstract: Toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đem đến nhiều thời cơ nhưng cũng đặt ra không ít khó khăn, thách thức. Một trong những yêu cầu, nhiệm vụ đối với văn hóa nước ta hiện nay là cần phát triển mạnh mẽ các sản phẩm, dịch vụ văn hóa độc đáo, vừa để xây dựng thị trường văn hóa lành mạnh, vừa đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35255
ISSN: 2734-9063
Appears in Collections:Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.104.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.