Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35472
Title: Mô hình hình ảnh điểm đến trong xây dựng thương hiệu du lịch
Authors: Phạm, Hương Trang
Keywords: Hình ảnh điểm đến
Hình ảnh nhận thức
Hình ảnh đánh giá
Ý định tham quan
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.100-105
Abstract: Hình ảnh điểm đến là nhân tố quan trọng, trực tiếp ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến hay quay lại tham quan điểm đến của du khách. Vì vậy, việc xây dựng hình ảnh điểm đến tích cực, khác biệt để cạnh tranh là vấn đề đặt ra đối với các nhà quản lý và doanh nghiệp du lịch. Bài viết tổng hợp các cơ sở lý luận về hình ảnh điểm đến, qua đó xây dựng mô hình hình ảnh điểm đến trong xây dựng thương hiệu du lịch.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35472
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.35.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.