Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/359
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Diệu Thùy
dc.contributor.authorDương, Thị Hà
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:08Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:08Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/359-
dc.description.abstractMô hình hóa toán học là quá trình tạo ra các mô hình để giải quyết vấn đề toán học. Mô hình toán học được xây dựng bằng cách phiên dịch các vấn đề từ thực tiễn thông qua phương tiện ngôn ngữ viết sang ngôn ngữ biểu tượng, kí hiệu; cách nói khác, mô hình hóa là loại đi các tính chất không bản chất của vấn đề và được trình bày dưới dạng ngôn ngữ toán học. Tất cả các môn học trong nhà trường điều có vai trò nhất định trong việc hình thành và phát triển năng lực đặc thù, riêng đối với môn Toán có thể phát triển được các năng lực như: tư duy và lập luận toán học; mô hình hóa toán học; giải quyết vấn đề toán học; giao tiếp toán học; sử dụng công cụ và phương tiện toán học. Trong số những năng lực này, mô hình hóa toán học là năng lực đã được nhiều quốc gia trên thế giới đề cập đến từ hai thập niên trước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 422 .- Tr.31-34
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectMô hình hóavi_VN
dc.subjectPhương trìnhvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học giải toán bằng cách lập phương trìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_568.04 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.117.142.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.