Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37308
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAn, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2020-10-15T07:41:37Z-
dc.date.available2020-10-15T07:41:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37308-
dc.description.abstractTrong năm 2017, thị trường toàn cầu có giá trị hơn 13 tỷ USD và ước tính đạt giá trị khoảng 21,4 tỷ USD vào cuối năm 2026. Với sức tăng trưởng như vậy, thương mại điện tử (TMĐT) cần một mô hình mới cho toàn bộ hệ thống đóng gói sản phẩm. Đặc trưng về bảo vệ sản phẩm và khả năng sử dụng lại trong thu hồi hiệu quả là các yêu cầu quan trọng trong loại hình kinh doanh này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 132 .- Tr.70-71-
dc.subjectBao bìvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectSự kỳ vọngvi_VN
dc.titleBao bì trong thương mại điện tử: Kỳ vọng của khách hàng (phần 2)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.108.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.