Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37529
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTô, Anh Dũng-
dc.contributor.authorDương, Hoàng Kiệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Inh-
dc.contributor.authorVũ, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2020-10-20T02:08:17Z-
dc.date.available2020-10-20T02:08:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-8132-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37529-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của thư viện Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh. Dựa trên mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ SERVQUAL, nghiên cứu đưa ra 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên sử dụng thư viện: Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự đồng cảm và Phương tiện hữu hình. Sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính đa biến trên mẫu 2830 sinh viên, kết quả nghiên cứu khẳng định các nhân tố có ảnh hưởng nhiều nhất đến chất lượng phục vụ của thư viện Trường là Phương tiện hữu hình và Sự đồng cảm. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị hướng tới nâng cao chất lượng phục vụ của thư viện Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Công nghệ và Thực phẩm;Tập. 20, Số 01 .- Tr.142-155-
dc.subjectChất lượng dịch vụ thư việnvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectĐại họcvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của thư viện Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Công nghệ và Thực phẩm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.99.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.