Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37948
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Khải-
dc.date.accessioned2020-10-22T07:09:46Z-
dc.date.available2020-10-22T07:09:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37948-
dc.description.abstractMarketing là một trong những hoạt động quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu và lợi nhuận, nhất là đối với các doanh nghiệp dịch vụ. Tuy nhiên, hiện nay, theo nghiên cứu của tác giả, việc triển khai mô hình marketing dịch vụ của Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC Quảng Ngãi) vẫn chưa đạt hiệu quả cao. Vì vậy, thời gian tới, Công ty cần có giải pháp thích hợp nhằm nâng cao hiệu quả trong vấn đề này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 573 .- Tr.76-78-
dc.subjectNâng caovi_VN
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectPTSCvi_VN
dc.subjectQuảng Ngãivi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả marketing dịch vụ tại PTSC Quảng Ngãivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.142.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.