Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41424
Title: Tích hợp trong giảng dạy lịch sử văn học ở nhà trường phổ thông
Authors: Nguyễn, Đức Thăng
Keywords: Tích hợp trong giảng dạy
Lịch sử văn học ở nhà trường phổ thông
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.21-24,30
Abstract: Dạy học tích hợp đã xuất hiện từ thời cổ đại trong cách dạy của những danh sư như Socrates, Platon, Khổng Tử... Nhưng cách tiếp cận này chỉ tồn tại hiếm hoi ở những nhân tài, thiên tài giáo dục. Phải đến thập niên 70 của thế kỷ XX nó mới thực sự trở thành phương pháp chủ đạo, định hướng cho giáo dục của nhiều nước phát triển. Tại Việt Nam, dạy học tích hợp được khởi xướng trong khoảng 20 năm gần đây cùng với hai tiến trình cải cách giáo dục phổ thông đã tạo được những chuyển biến tích cực trong giáo dục.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41424
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.78.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.