Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4143
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Khả-
dc.date.accessioned2018-09-13T08:46:38Z-
dc.date.available2018-09-13T08:46:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4143-
dc.description.abstractNghiên cứu này đo lường các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu nước giải khái tại Việt Nam. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng, kết quả cho thấy, lòng trung thành của khách hàng chịu tác động trực tiếp bởi các yếu tố: Nhận biết thương hiệu, Liên tưởng thương hiệu và Chất lượng cảm nhận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.44-47-
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectThương hiệu nước giải khátvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu nước giải khát tại thị trường Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_290.29 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.135.198.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.