Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41713
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Quỳnh Lan-
dc.date.accessioned2021-01-04T08:01:59Z-
dc.date.available2021-01-04T08:01:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41713-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là khám phá mối liên hệ giữa-trầm cảm, lo lắng, stress (DASS) và những căng thẳng trong học tập (ESSA) của sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Tổng số 354 sinh viên đã tham gia vào một cuộc điều tra bằng việc sử dụng thang đo DASS-42 và ESSA. Những phân tích thống kê nghiêm ngặt đã đưa đến những phát hiện thú vị. Kết quả trả lời DASS-42 đã báo cáo một tỷ lệ trầm cảm, lo âu và stress của sinh viên từ mức trung bình và cao hơn lần lượt là 4%, 49,9% và 69,5%. Yếu tố giới tính không có ảnh hưởng đến sự trầm cảm và stress của sinh viên. Cuối cùng, sự tương quan giữa từng yếu tố của DASS-42 với từng yếu tố của ESSA cũng được báo cáo nghiên cứu này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.62-71-
dc.subjectDASS-42vi_VN
dc.subjectESSAvi_VN
dc.subjectLo âuvi_VN
dc.subjectTrầm cảmvi_VN
dc.subjectStressvi_VN
dc.subjectSinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi_VN
dc.titleMối tương quan giữa căng thẳng Trong học tập và mức độ lo âu, trầm cảm, stress của sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.143.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.