Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLa, Quí Dương-
dc.contributor.authorBế, Hùng Trường-
dc.date.accessioned2021-01-14T01:31:31Z-
dc.date.available2021-01-14T01:31:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42565-
dc.description.abstractQuá trình xây dựng nhãn hiệu tập thể là chuỗi các hoạt động tác nghiệp diễn ra trong thời gian dài, đánh dấu sự đầu tư và chú trọng đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, khẳng định thương hiệu và mang những giá trị tinh túy nhất của Na La Hiên đến với người tiêu dùng. Để làm được điều đó, Hội Nông dân và các hộ kinh doanh Na La Hiên đã trải qua các giai đoạn xây dựng nhãn hiệu từ nghiên cứu thị trường cho đến lựa chọn các giá trị cốt lõi của sản phẩm để ra mắt công chúng,... Tất cả đều nhằm mục đích tạo ra giá trị riêng và nâng tầm thương hiệu Na La Hiên gia tăng giá trị cảm nhận trong tâm trí người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.91-92-
dc.subjectNhãn hiệuvi_VN
dc.subjectTập thể na La Hiênvi_VN
dc.subjectNgườitiêu dùngvi_VN
dc.titleNhãn hiệu tập thể na La Hiên gắn kết với người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
774.14 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.50.83


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.