Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42580
Title: Phát triển nhãn hiệu tập thể na La Hiên nhìn từ góc độ quản lý
Authors: Trần, Thanh Tùng
Nông, Thị Dung
La, Quí Dương
Keywords: Phát triển
Nhãn hiệu tập thể
Na La Hiên
Góc độ
Quản lý
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.99-101
Abstract: Hiện nay, diện tích na của xã La Hiên hiện đạt khoảng 230ha, tổng sản lượng hơn 3.000 tấn/năm, nhiều gia đình trồng na có thu nhập hơn 200 triệu đồng/năm. Trong đó, diện tích na được trồng nhiều ở các xóm, như: Hiên Minh, Hiên Bình, La Đồng... Đặc biệt, từ năm 2013, UBND xã La Hiên phối hợp triển khai chương trình sản xuất theo quy trình VietGap tại xóm Hiên Minh, Hiên Bình, với 60 hộ trồng Na tham gia.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42580
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.137.164


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.