Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42919
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Đức Huấn-
dc.date.accessioned2021-01-15T03:19:39Z-
dc.date.available2021-01-15T03:19:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7276-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42919-
dc.description.abstractTrong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, một trong những mục tiêu cần hướng tới là xây dựng một nền sản xuất nông nghiệp quy mô lớn và có giá trị gia tăng cao. Do đó, cả sản xuất và thương mại nông sản phải bắt đầu từ việc định hướng thị trường, gắn với quy hoạch vùng sản xuất và các giải pháp nhằm bảo đảm sự ổn định thị trường, đặc biệt là vấn đề xây dựng thương hiệu sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cộng sản;Số 141 .- Tr.25-31-
dc.subjectThương hiệu nông sảnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectHội nhập quốc tếvi_VN
dc.subjectBối cảnhvi_VN
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.119.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.