Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44252
Title: Một số nghiên cứu về sử dụng thuyết văn hóa xã hội trong các nghiên cứu về tạo tác lớp học
Authors: Lê, Phạm Hoài Hương
Keywords: Sử dụng thuyết văn hóa xã hội
Nghiên cứu về tạo tác lớp học
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.6-10
Abstract: Thuyết văn hóa và xã hội (VH-XH) do nhà tâm lí giáo dục nổi tiếng Vygotsky (người Nga) và các cộng sự đề ra, hiện đang được sử dụng làm khung lí thuyết trong các nghiên cứu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Với việc tập trung xem xét sự phát triển nhận thức của người học thông qua sử dụng ngôn ngữ, hay công cụ hình tượng và các tạo tác bao gồm sách, hình ảnh, máy tính... trong quá trình học tập, thuyết VH-XH có thế giúp phân tích và tìm hiểu các yếu tố và phương cách mà các yếu tố này dẫn đến sự phát triển về nhận thức, kĩ năng và ngôn ngữ của người học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44252
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.242.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.