Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45035
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2021-02-26T07:07:14Z-
dc.date.available2021-02-26T07:07:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45035-
dc.description.abstractThương mại điện tử đang ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong việc tạo ra nhiều giá trị sản xuất và tiêu dùng mới, là động lực phát triển và là lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số. Nhằm phác họa những nét chính của tình hình phát triển thương mại điện tử trong những năm vừa qua. Bài viết phân tích thực trạng hoạt động thương mại điện tử của doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) tại Việt Nam và đề ra một số khuyến nghị để nâng cao lợi ích và tầm quan trọng của thương mại điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 31 .- Tr.53-55-
dc.subjectMô hình doanh nghiệp B2Cvi_VN
dc.subjectHoạt động thương mạivi_VN
dc.subjectKhuyến nghịvi_VN
dc.titleThực trạng hoạt động thương mại điện tử B2C tại Việt Nam và một số kiến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.247.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.