Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2021-03-01T08:15:43Z-
dc.date.available2021-03-01T08:15:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45227-
dc.description.abstractKhủng hoảng thương hiệu là những sự kiện hoặc chuỗi sự kiện bất ngờ xảy ra khiến doanh nghiệp gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh nói chung và khả năng đáp ứng người tiêu dùng nói riêng. Nếu không xử lý và quản trị vấn đề hợp lý, khủng hoảng thương hiệu có khả năng lây lan và ảnh hưởng tiêu cực tới niềm tin từ các bên liên quan, uy tín thương hiệu, tài sản thương hiệu và đặc biệt là gây hậu quả nghiêm trọng tới hiệu quả kinh doanh. Bài viết đánh giá khả năng xử lý khủng hoảng thương hiệu tại Việt Nam, từ đó đề xuất quy trình 3 giai đoạn quản trị khủng hoảng cho doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 32 .- Tr.63-65-
dc.subjectKhủng hoảng thương hiệuvi_VN
dc.subjectQuy trình quản trịvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleQuy trình quản trị khủng hoảng thương hiệu tại Việt Nam: thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.31.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.