Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45726
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Quang Long-
dc.contributor.authorHồ, Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-03-04T02:47:59Z-
dc.date.available2021-03-04T02:47:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45726-
dc.description.abstractThông qua khảo sát các khách hàng mua đồ ăn trực tuyến ở TP. Hồ Chí Minh, bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, nhóm tác giá nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vị mua đồ ăn trực tuyến của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố tác động chính là: Giá và sản phẩm: Sự thuận tiện; Chính sách và chăm sóc khách hàng; Tính đáp ứng của website; Chương trình khuyến mại; Hình thức thanh toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.56-59-
dc.subjectMua trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHành vi khách hàngvi_VN
dc.subjectThức ănvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hướng đến hành vi mua đồ ăn trực tuyến của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.197.123


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.