Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45775
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2021-03-04T07:06:12Z-
dc.date.available2021-03-04T07:06:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45775-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp các nghiên cứu liên quan đến việc xác định những nhân tố ảnh hưởng tới thanh toán số và sự chấp nhận của khách hàng Việt Nam. Từ đó, bài viết đề xuất mô hình kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với thanh toán số, nhằm giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định khi nào nên sử dụng các nhân tố đó để dự đoán ý định của người tiêu dùng chấp nhận thanh toán số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.115-117-
dc.subjectThanh toán sốvi_VN
dc.subjectMô hình nghiên cứuvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleXây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hướng tới thanh toán số và sự chấp nhận của khách hàng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.