Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45855
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2021-03-05T02:02:14Z-
dc.date.available2021-03-05T02:02:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherC1700285-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45855-
dc.description61 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Lotus Ninh Kiều từ đó đưa ra những đề xuất giúp Nhà hàng Lotus Ninh Kiều nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Lotus Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.82.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.