Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrung Kiên-
dc.date.accessioned2021-03-11T00:55:29Z-
dc.date.available2021-03-11T00:55:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3011-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46350-
dc.description.abstractCách đây gần 30 năm, xi măng Hà Tiên (nay là VICEM Hà Tiên) đã tạo ấn tượng mạnh mẽ khi xây lại căn nhà mà người dân mua phải xi măng giả mang tên Hà Tiên, cho dù lỗi không phải của nhà sản xuất. Động thái này là tiếng vang cả vùng phía Nam và “chiêu” tiếp thị đầy tình cảm này khiến Hà Tiên “đánh trúng” vào khối dân sinh. Trong một năm lại đây, hình ảnh lãnh đạo xi măng Cẩm Phả (XMCP) đến từng hộ dân sử dụng sản phẩm XMCP trao quà tri ân cũng nhận được những tín hiệu tương tự.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vật liệu Xây dựng;Số 03 .- Tr.26-27-
dc.subjectLan tỏavi_VN
dc.subjectHiệu ứngvi_VN
dc.subjectChương trình hành độngvi_VN
dc.subjectXi măng Cẩm Phảvi_VN
dc.titleXi măng Cẩm Phả: Hiệu ứng lan tỏa từ các chương trình hành độngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vật liệu Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
990.86 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.171.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.