Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46658
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2021-03-12T02:51:21Z-
dc.date.available2021-03-12T02:51:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46658-
dc.description.abstractSự phát triển của kế toán quản trị (KTQT) với những công cụ hiện đại để phục vụ tốt hơn cho nhà quản trị trong nền kinh tế định hướng tới thị trường và khách hàng. Khi nền kinh tế thị trường phát triển, marketing trong doanh nghiệp (DN) và đo lường kết quả hoạt động marketing trong DN là vấn đề các DN đặc biệt quan tâm. Trong đó, một số các biện pháp đo lường, tính toán các chỉ tiêu tài chính phục vụ cho công tác marketing lại chủ yếu đến từ KTQT. Hay nói cách khác, KTQT không chỉ giúp đo lường kết quả từ ngân sách marketing, mà còn kết hợp để cùng tư vấn cho nhà quản trị trong những quyết định về sản phẩm và thị trường. Mục đích của bài viết là, nghiên cứu về mối quan hệ giữa hai bộ phận này trong DN, trong việc đáp ứng yêu cầu quản lý ngày càng cao của DN. Kế toán không chỉ đo lường các bộ phận DN, mà còn mở rộng vai trò trở thành công cụ đo lường khách hàng, tài sản có giá trị to lớn đối với DN.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 5 .- Tr.52-54-
dc.subjectKế toán quản trịvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectKế toán khách hàngvi_VN
dc.titleCác hướng nghiên cứu về sự kết hợp giữa kế toán quản trị với Marketing xu thế mới của kế toán quản trị với tên gọi "kế toán khách hàng"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.47.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.