Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46973
Title: Phân tích ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệu
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Lý, Anh Mẫn
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp, qua đó tác giả đề xuất các giải pháp nhằm giúp nâng cao hiệu quả truyền thông qua mạng xã hội cho các doanh nghiệp trong thời gian tới
Description: 68 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46973
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.147.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.